Komedya

Saturday, October 16, 2004

Mga Nakakatuwang Bagay na maaaring makita sa isang C.R.

Noong Biyernes ay nag-exam ako sa isang kumpanya. Pagkatapos ay nakigamit ako ng kanilang restroom. At ang unang bumulaga sa akin ay ito.



Unang bagsak... Wapak! Sa tingin nyo ba ay merong pumapasok sa opisina na gumagawa ng pagtapak sa inidoro?

Ikalawang bagsak... Wapak! Bakit ba kelangan doblehin ang PLEASE eh kung pwede naman na isa lang di ba?

Ikatlong bagsak... Wapak! At kelan ba naging diposable ang FEMININE HYGIENE? My gaaahhhhd! Balita ko SANITARY NAPKIN ang tawag doon.

At siyempre may pahabol pa. Bago ako tuluyang makalabas sa naturang restroom. Ito naman ang bumulaga sa akin.



Ika-apat na bagsak... Wapak! Hmmm... hindi kaya ma-bulaga ang kliyente nila yan kapag kanilang nabasa ang nakalagay diyan? Baka mamaya isipin nila eh monkey business yang ginagawa ninyo.

Hmmm... watcha think?!?

2 Comments:

  • hahaha ok 'tong mga signs a. winner! onli in da pilipins.

    By Blogger Svelte Rogue, at 7:54 AM  

  • hayaan mo johnnylet.. pag may nakita ako ulit post ko agad dito.. hehehe.. :)

    By Blogger karlaredor, at 4:25 PM  

Post a Comment

<< Home