Komedya

Wednesday, September 29, 2004

Sa paghahanap ko ng trabaho...

Kanina lamang ay naglog-in ako sa aking JobsDB upang maghanap ng trabaho dahil ako ay nabubulok na dito sa bahay. Sa aking paghahanap, hindi ko mapigilang matawa sa aking nabasa. Nakasaad kasi doon sa position title,

"CHAT MODERATOR/CHATTER"

At nagmistulang call center ang moda nito dahil sa isa sa mga hinahanap nila sa isang aplikante ay,

"willing to work on a shifting schedule"

Ang lagay ba eh ang sistema bang ginagamit dito ay Yahoo Messenger at IRC? Hmmmm...

Pagkatapos naman ay sinubukan kong tumingin ng mga job opening sa Yehey!. Ito daw ay isa sa mga hinahanap nila sa isang aplikante...

"TEACHABLE"

Hmmmmm... palagay ko lahat naman tayo ay pwedeng turuan. Ang tanong ay kung mabilis ba matuto?

Wapak!

2 Comments:

  • Karla, what happened to your Kraft Interview? My advice: Go out and apply and attend all those job interviews. They're really a lot of fun. What I do is dress up in a really snazzy, corporate-y, serious outfit... but underneath that are panties with cartoon characters on it. Hahaha!

    By Blogger Maan, at 10:34 PM  

  • wala.. walang nangyari sa kraft interview ko
    hanggang final interview lang
    di ako nakuha out of the twelve
    anim lang nakuha

    By Blogger karlaredor, at 2:07 AM  

Post a Comment

<< Home