Komedya

Sunday, February 06, 2005

A V C D ???

May bago na naman akong natuklasan!

Ito ay dahil maspinili naming maglakad ng High School friend ko na si Cha mula doon sa bahay ng isa pa naming High School friend na si Chedar na nagdiwang ng kanyang kaarawan hanggang sa labasan. Hehehe!

Ang pagkakataon nga naman.

Biruin mo ba naman ay sa gitna ng aming paglalakad at pagkukwentuhan ay nakita ko sa isang poste na nakalagay:

APLHAVET
PET CLINIC

Hahaha!

Ayos din yung may-ari ng clinic na iyan. At ayos na ayos sa timing ang aking paglingon. Dahil kung hindi ko yun nakita, tsk, hindi kayo updated sa aking laff trip moments. Hahahaha!!!

At siyempre, ang mga ganoong klase ng pagkakataon ay hindi pinapalampas. Isa siyang tunay na stress reliever. Isipin mo naman. All-in-one exercise siya. Na-work out ang buo mong katawan sa paglalakad. At... tentenenen... na-work out pa ang mga muscles mo sa pisngi sa katatawa.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home