Komedya

Saturday, October 30, 2004

Sasama o Hindi Sasama

Kahapon ay kausap ko sa Yahoo Messenger ang bestfriend ng aking kapatid. Bigla kasi ako niyaya umalis ng kapatid ko kagabi. Tapos tinanong ko kung gusto nya sumama sa amin. Sabi nya enrollment daw niya ngayon kaya di daw siya makakasama. Pagkatapos noon ay inantay na namin yung isang kaibigan ng kapatid ko sa meeting place namin. Maya-maya, biglang tumawag yung bestfriend ng kapatid ko. Tinatanong niya kung saan na daw kami. Sabi ng kapatid ko nasa simbahan pa kami. Sabi niya, nakabihis na daw siya, at sunduin namin siya.

Natawa lang naman ako sa mga pangyayari. Biglaan kasi ang lahat. Noong una sabi niya hindi siya sasama. Pagkatapos ba naman biglang sasama at siyempre nakabihis na di ba. Hehehe! At kaya pala sasama.. ehem ehem.. may kikitain pala. Hahaha! Asar talo tuloy yun sa amin. Hehehe!

1 Comments:

Post a Comment

<< Home