Komedya

Thursday, October 28, 2004

Megamall Trip

Noong isang beses ay nagkita kami sa Megamall ng aking kaibigan na parang 48 taon ko ng di nakikita. Hehehe. Pagdaan namin sa Ground Floor sa Building A, sinambit niya,

"Karla, si Marvin Nievera ba yun?"

Sabi ko naman,

"Loka, si Martin Nievera naman yung sinasabi mo!"

Tapos napatakip siya ng kanyang bibig at nag-umpisang humalakhak. At siyempre, ako rin napatawa. Hehehe!

Tapos pumunta naman kami sa Cinderella kahit wala kaming parehong pambili. Hehehe! Tapos, nakita niya yung isang nakadisplay na shirt na nakatawag din sa akin ng pansin, sabi niya,

"Tignan mo itong Carterpilar, ang ganda oh.."

Sabi ko,

"Carterpilar ka diyan. Caterpilar yun di ba? Hehehe"

Siyempre aminado naman ako na nabubulol din ako. Hehehe! Pero di ko talaga nakayanan si Marvin Nievera. Hehehe!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home