Komedya

Thursday, September 23, 2004

Facial Attraction

Kanina ay pumunta ako sa Harrison Plaza kasama ang aking kaibigan dahil may kinailangan akong bilhin sa National Bookstore. Pagkatapos naming kumain sa may Food Alley ay umalis na kami. Sa aming paglalakad sa loob ng mall, bigla kaming napahinto sa tapat ng Facial Attraction, isang dermatology clinic.



Facial Attraction


Pagkatapos ay naalala ko bigla ang Petal Attraction na isang flower shop. At napansin ko agad ang pagkakahawig nila. Napansin ko na ang pangalan ng magkaibang establishment ay pawang galing sa pelikulang Fatal Attraction na ipinalabas noong 1987.

Sana lang yung mga babaeng customers ng Facial Attraction na clinic ay talagang dinudumog ng manliligaw pagkatapos magpafacial doon. At para naman sa mga lalaking customers nito, sana naman ay maraming mga babaeng naghahabol sa kanila. Kumbaga, paglabas nila ng Facial Attraction ay nagmemetamorphosis sila katulad ng isang paro-paro.

At para sa usapang Petal Attraction (buhay pa kaya ito?), yung mga binibiling bulaklak kaya dito ay mala-gayuma na kapag binigay ito ni lalake kay babae ay sasagutin agad siya? Hmmmm... Palagay mo?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home