Komedya

Wednesday, September 22, 2004

Paano daw maging chubby

Nabasa ko ito sa isang messageboards. Ito ay tungkol sa isang babaeng namomroblema dahil siya daw ay payat.

Dear Grabeh Babies


Guys tulungan nyo naman ako oh.

Im so bothered na kasi about my problem. Yung boyfriend ko gusto niya magpataba daw ako, eh kahit anong kain ko naman di pa rin ako tumataba. Im still payat until now.

May vitamins ba na mabilis magpataba?

Tell me naman o, para i could gain weight naman.

Im afraid baka madiscourage siya sa figure ko.

Plsssss. help me


Ito naman ang aking sagot...

Dear Miss Gustong maging chubby


Alam mo bang baligtad tayo ng problema? Ako kasi gusto ko magpapayat. baka gusto mong magtulungan tayo. Hehe. Kaya lang magastos at kinakailangan nating magpaturok ng injection na may anesthesia. Pwedeng i-transfer ko sa iyo ang aking natitirang baby fats sa pamamagitan ng fat transplant. Astig noh? Hehe.

Pero kung sakaling takot ka sa injection at ayaw mong gawin iyon, ito ang iba kong suggestions:


1. Kumain ka sa McDonald's tatlong beses sa isang araw. Gawin mo iyon sa loob ng isang linggo. Tignan mo kung merong pagbabago sa iyong bigat. Pero siyempre, importanteng uminom ka ng maraming tubig dahil baka naman ikaw ay maospital dahil sa sobrang cholesterol at asin sa iyong katawan.

2. Kumain ng anim na beses sa isang araw. Almusal, meryenda, tanghalian, merienda, hapunan, midnight snack.

3. Matulog tuwing tanghali lalo na kapag kakakain lang.

4. Manood ng TV buong araw at siguraduhin mo na ang pinaka-exercise mo lang ay ang paglipat ng channel at ang paglakad mula sofa hanggang sa iyong silid o sa banyo.

Pero kung ayaw mong gawin ang mga bagay na ito. Puwes, tama na ang kalokohan na iyan. Iwanan mo na lang ang boyfriend mo.


Nagmamahal,
Doctor Lab

0 Comments:

Post a Comment

<< Home