Komedya

Tuesday, September 21, 2004

Tawa, Tawa, Tawa

"Tawa, tawa, tawa... wala na ba akong maririnig kundi yang tawa mo?"

"Meron, meron, meron... may iba ka pang maririnig"

"Eh ano naman?!? Aber... sagot nga!"

"Hahahahahaha! (tunog ng tawa pero malungkot ang mga mata)"

"Eh niloloko mo ba ako, eh tumatawa ka eh"

"Tumatawa ba ako? Hindi... umiiyak ako"

"Eh bakit ganun? Di ba dapat huhuhuhu yun?"

"Eh ano bang pakialam mo ha? Eh sa gusto ko ganun eh. Para original"

Mga tawa... iba ang nagagawa ng pagtawa, nakakabawas ng pagod at nakakaganda ng araw. At ang misyon ko dito ay patawanin kayo, sa pamamagitan ng aking pagsusulat.

***********************

Kung mapapansin ninyo, may iba't ibang klase kung paano sinusulat ang tawa dito sa internet. At ito ay ang mga sumusunod...

Hihihihi
Kadalasan ito ay ginagamit kapag ikaw ay kinikilig. Masmadalas itong gamitin ng mga babae.

Hahahaha
Ginagamit ito pag tawang tawa ka na yung tipong kulang na lang ay gumulong ka sa kakatawa.

Hehehehe
Ginagamit ito kapag hindi ka masyadong tawang tawa. Hindi ka pa malapit sa puntong gugulong ka sa sahig.

Bwahahahaha o mwahahahaha
Ginagamit ito kapag may iba kang ibig sabihin. Halimbawa, may joke ka na double meaning. Tapos bigla mong dudugtungan ng ganitong tawa at yung emoticon na *evilgrin*.

HiiiiiHiiiiiiiHiiiiiiHiiiii
Kapag gusto mong parang tawa ng isang witch... ito ang tawang gamitin mo.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home